Đầm suông thanh lịch giống lê khánh màu tím

Đầm suông thanh lịch giống lê khánh màu tím

Đã mua: 614 Đã xem: 562,559
  • Mã sản phẩm: DD4912 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Tuyết Mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu cô nàng đang tìm cho chính mình một chiếc đầm suông đẹp, thoải mái, tiện dụng để đá bay cái nóng nực mùa hè thì đầm suông thanh lịch giống lê khánh màu tím chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

 

Đầm suông thanh lịch giống lê khánh màu tím  - đầm suông dáng rộng

Đầm suông thanh lịch giống lê khánh màu tím - đầm suông dáng rộng

 

Mùa hạ oi bức khiến các chị em lúng túng trong việc lựa chọn trang phục. Có thể chị em phái đẹp đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây chị em hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông đi tiệc tại damvaydep.net.

 

Nổi trội trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông thanh lịch giống lê khánh màu tím với màu tím dịu dàng dễ thương.

 

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc đầm liền trở nên nhẹ nhàng, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những chị em phụ nữ vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông thanh lịch giống lê khánh màu tím này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

 

Khoác trên người chiếc đầm suông thanh lịch giống lê khánh màu tím , cô gái văn phòng sẽ bước ra khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân công sở”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc căng thẳng hay ngoài phố hối hả, hay trong góc nhỏ mơ màng của quán coffee.

 

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu vải Tuyết Mưa, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

 

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm suông đi đám cưới này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các chi tiết phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

 

Đầm suông thanh lịch giống lê khánh màu tím không chỉ giúp nàng dễ thương nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp cô nàng sành điệu khi dạo phố, trẻ trung khi dự tiệc. Đây rõ ràng là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, giúp nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

 

Các các chị em công sở yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế xuất sắc này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

 

Đến với damvaydep.net bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng nghìn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua sắm ngay thôi !

Chất liệuVải Tuyết Mưa
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-80cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao