Đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo

Đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo

Đã mua: 615 Đã xem: 575,344
  • Mã sản phẩm: DD9392 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu bạn đang tìm cho bản thân một chiếc đầm trắng dự tiệc đẹp, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái oi bức mùa hè thì đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo - Đầm dự tiệc cưới xinh xắn

Mùa hè nóng nực khiến các chị em phái đẹp khó khăn trong khâu lựa chọn trang phục. Có thể chị em phái đẹp đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây chị em hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “ám ảnh” trang phục công sở ngày hè với rất nhiều sự lựa chọn trong bộ sưu tập những mẫu đầm đẹp 2016 tại Đầm Váy Đẹp.

Đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo - những mẫu đầm đẹp nhất 2017

Đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo - những mẫu đầm đẹp nhất 2017

Nổi bật trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là sản phẩm đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo với màu đen dịu dàng dễ thương.

Đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo - đầm suông sang trọng

Đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo - đầm suông sang trọng

Phong cách suông càng khiến chiếc đầm liền trở nên uyển chuyển, mềm mại, thanh lịch. Đặc biệt với những chị em vốn có dáng chưa được chuẩn, vốn rụt rè ngại ngùng thì chiếc đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo này chính là vị cứu tinh hoàn hảo với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Diện trên mình chiếc đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo, chị em phụ nữ văn phòng sẽ thoát khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “công chúa” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc căng thẳng hay ngoài phố tấp nập, hay trong không gian trầm lắng của quán cafe.

Chiếc đầm được thiết kế trên chất liệu cát Hàn, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu ngày đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc đầm trắng dự tiệc đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý khiến nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm suông xẻ tà trước kèm dây thắt eo không chỉ khiến chị em đẹp nơi làm việc, mà còn là “vũ khí” giúp chị em cá tính khi dạo phố, trẻ trung khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rực rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các nàng văn phòng yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ vô tư lựa chọn hàng nghìn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Sắm ngay thôi !

Chất liệuCát Hàn
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-76cm, mông: 86-96cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao. (form suông thắt dây).