Đầm Suông Xếp Ly tay sát nách

Đầm Suông Xếp Ly tay sát nách

Đã mua: 596 Đã xem: 576,916
  • Mã sản phẩm: DD17866 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Nếu phái đẹp đang tìm cho chính mình một chiếc váy đầm đi du lịch đẹp, thoải mái, tiện dụng để thổi bay cái nóng mùa hạ thì đầm Suông Xếp Ly tay sát nách chính là một sự lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

Đầm Suông Xếp Ly tay sát nách - kiểu đầm đẹp 2017

Đầm Suông Xếp Ly tay sát nách - kiểu đầm đẹp 2017

Mùa hạ nắng nóng khiến các chị em phái đẹp bối rối trong việc lựa chọn trang phục. Có thể chị em đã rất sợ hãi khi nhìn vào tủ đồ toàn là sơ mi cổ đức đóng thùng, quần tây, áo vest… Giờ đây cô nàng hoàn toàn tự tin bước qua nỗi “lo lắng” trang phục công sở ngày hè với vô số sự lựa chọn trong bộ sưu tập đầm suông sang trọng tại damvaydep.net.

Đầm Suông Xếp Ly tay sát nách - đầm dự tiệc tay lỡ

Đầm Suông Xếp Ly tay sát nách - đầm dự tiệc tay lỡ

Nổi hơn trong bộ sưu tập đầm suông đẹp là chiếc đầm Suông Xếp Ly tay sát nách với màu màu Ruốt dịu dàng dễ thương.

Đầm Suông Xếp Ly tay sát nách - đầm dự tiệc tay con

Đầm Suông Xếp Ly tay sát nách - đầm dự tiệc tay con

Kiểu dáng suông càng khiến chiếc áo đầm trở nên uyển chuyển, mềm mại, duyên dáng. Đặc biệt với những chị em phụ nữ vốn có body chưa được chuẩn, vốn lo lắng ngại ngùng thì chiếc đầm Suông Xếp Ly tay sát nách này chính là vị cứu tinh tuyệt vời với khả năng che khuyết điểm và tạo cảm giác như cao hơn cho người diện.

Diện trên mình chiếc đầm Suông Xếp Ly tay sát nách, chị em phụ nữ văn phòng sẽ bước ra khỏi vẻ cứng nhắc kinh điển của “dân văn phòng”, trở thành “nàng thơ” ở bất cứ nơi đâu, dù là nơi làm việc vất vả hay trên phố tấp nập, hay trong không gian trầm lắng của quán cà phê.

Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu cotton, không nhăn, không phai, không xù. Dù sử dụng lâu dài đầm vẫn giữ dáng tốt, bền màu, tươi mới.

Đặc biệt độ dài của chiếc váy đầm đi du lịch đẹp này rất lý tưởng, rộng vừa phải, tất cả các yếu tố phối hợp với nhau nhịp nhàng, hợp lý giúp nó trở thành “phù thủy” tôn dáng phái đẹp.

Đầm Suông Xếp Ly tay sát nách không chỉ giúp các chị em đẹp nơi công sở, mà còn là “vũ khí” giúp các chị em sành điệu khi dạo phố, quyến rũ khi dự tiệc. Đây thực sự là một chiếc đầm đa năng, khả năng ứng dụng cao, khiến nàng tự tin, rạng rỡ ở mọi góc nhìn, trong mọi hoàn cảnh.

Các chị em phụ nữ văn phòng yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng đừng bỏ lỡ thiết kế tuyệt vời này nhé. Vì đơn giản, phụ nữ là phải đẹp !

Đến với Đầm Váy Đẹp bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng nghìn mẫu đầm công sở, đầm dạo phố, đầm dự tiệc đẹp… Mua sắm ngay thôi !

Chất liệuCotton
Màu sắcMàu Ruốt
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao
Size LChiều dài 108 cm, ngực: 86-92cm, eo: 70-74cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 60kg tùy chiều cao
Size XLChiều dài 110 cm, ngực: 88-94cm, eo: 76-82cm, mông: 90-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 65kg tùy chiều cao
Lưu ýHàng Cao Cấp May Lộn Bên Trong Không Thấy Đường May ,Chuẩn Phom , Tôn Vẽ Đẹp Cho Phái Nữ Trong Những Buổi Tiệc