Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương

Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương

Đã mua: 623 Đã xem: 577,996
  • Mã sản phẩm: DD9022 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Chéo linen
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương rất thích hợp cho quý cô công sở ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, tông màu diệu dàng, đầm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phụ nữ văn phòng tại .

Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương - đầm đuôi cá công sở
Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương - đầm đuôi cá công sở

Nhiều cô nàng hẳn sẽ phải rất cầu kì khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết phụ nữ phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ vậy, cô gái hãy sắm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương - váy yếm công sở
Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Chéo linen, kết hợp thẩm mỹ với Hồng, Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người dùng.

Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương - váy croptop công sở
Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương - váy croptop công sở

Đặc biệt kiểu thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được thiết kế ôm sát cơ thể giúp phụ nữ công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương chính là đầm đẹp giá rẻ “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Kiểu tạo màu khéo léo, tinh tế, đường may kỹ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không thiếu phần thanh lịch, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm công sở này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm đuôi cá công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các chị em cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy sơ mi công sở thêm ấn tượng, xin xắn hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm tay con chữ A đắp tà dễ thương –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm công sở của shop váy xinh để xinh mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuChéo linen
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.