Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đen

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đen

Đã mua: 581 Đã xem: 562,910
  • Mã sản phẩm: DD18227 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đen, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi này nay của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của họ ngày càng cao. Bình thường, khi đi làm hay đi tụ tập các chị em đã chuẩn bị áo đầm cẩn thận rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các cô nàng lại phải khoác những bộ đầm dễ thương dự tiệc lộng lẫy nhất tại xem đầm thời trang. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của phái đẹp.

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đen - đầm dự tiệc sang chảnh
Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đen - đầm dự tiệc sang chảnh

Những kiểu những mẫu váy đẹp nhất hiện nay có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là bộ sưu tập đầm dự tiệc, mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp... được ra lò với từng đường kim tinh xảo và nguyên liệu vải Thun lazong đem tới cho các cô vẻ năng động, thoải mái và quyến rũ. Khi diện lên, các cô nàng có thể phối đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đen - đầm dự tiệc dành cho người mập
Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đen - đầm dự tiệc dành cho người mập

Ngoài Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đen, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dễ thương dự tiệc, đầm dự tiệc sang chảnh, bộ sưu tập đầm dự tiệc… Nàng đang muốn thay đổi phong cách thời trang và xinh đẹp thì hãy đến với shop bán đầm body để tha hồ chọn đồ nhé !

Với mua đầm dự tiệc ở đâu đẹp được may ôm sát cơ thể hết mức có thể để show những đường nét gợi cảm, hay 1 chiếc đầm dự tiệc dành cho người mập với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem đến vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung cho các nàng.

Xem đầm thời trang luôn thiết kế theo những xu hướng thời trang mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các nàng thích sàng điệu và quý phái. Vì những kiểu đầm dự tiệc cưới chính là một trong hầu hết các đặc điểm cốt lõi trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm xòe giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuThun lazong
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm logo