Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đỏ

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đỏ

Đã mua: 586 Đã xem: 564,669
  • Mã sản phẩm: DD18226 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đỏ, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của họ ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi ăn uống các chị đã chuẩn bị quần áo không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các bạn nữ lại phải chuẩn bị những bộ đầm dự tiệc sang trong sang trọng nhất tại váy thời trang nữ. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của các bạn nữ.

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đỏ - áo đầm dự tiệc
Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đỏ - áo đầm dự tiệc

Những kiểu váy hè đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, trong đó nổi bật nhất là đầm thời trang dự tiệc, đầm nhung dự tiệc... được may với đường kim mũi chỉ tinh xảo và nguyên liệu vải Thun lazong mang đến cho nàng sự năng động, thoải mái và quyến rũ. Khi mặc, các chị em có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay 2 kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đỏ - váy đầm dự tiệc giá rẻ
Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đỏ - váy đầm dự tiệc giá rẻ

Ngoài Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu đỏ, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc trẻ trung, đầm dự tiệc sang trong, áo đầm dự tiệc, đầm thời trang dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi bản thân và nổi bật thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với đầm nhung dự tiệc được gia công bó sát cơ thể hết mức có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hoặc 1 cái váy đầm dự tiệc giá rẻ với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, thời trang cho các chị em.

Váy thời trang nữ luôn ưu ái những mẫu đầm váy mới nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các bạn nữ yêu thời trang và cá tính. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong những đặc tính cốt lõi trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc váy liền giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuThun lazong
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm logo