Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu xanh

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu xanh

Đã mua: 592 Đã xem: 570,448
  • Mã sản phẩm: DD18225 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun lazong
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu xanh, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện đại của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của họ ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đến công sở hay đi ăn uống các nàng đã sẳn sàng đồ đạc cẩn thận rồi thì khi tham gia dự tiệc, các chị lại phải diện những bộ shop đầm dự tiệc đẹp lộng lẫy nhất tại thời trang đầm dài. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cần thiết này của chị em.

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu xanh - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu xanh - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu mẫu váy đẹp 2019 có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với từng đường kim tinh xảo và nguyên liệu vải Thun lazong mang tới cho các cô sự năng động, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi diện lên, các cô nàng có thể mix đơn giản một tông màu hay 2 tông màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu xanh - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu xanh - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm tay dài cổ đỗ nhún sườn màu xanh, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, shop đầm dự tiệc đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn thay đổi style và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do đặt mua áo đầm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát cơ thể hết mức có thể để show những đường cong quyến rũ, hay một chiếc các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại dáng đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho các bạn nữ.

Thời trang đầm dài luôn ưu ái những xu hướng váy đầm hot nhất được các nàng ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các nàng sành điệu và cá tính. Vì trang phục chính là một trong nhiều yếu tố quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chương trình giảm giá đặc biệt của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuThun lazong
Màu sắcXanh
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm logo