Đầm tay dài vai đen cổ v sang trọng như ngọc trinh

Đầm tay dài vai đen cổ v sang trọng như ngọc trinh

Đã mua: 622 Đã xem: 577,672
  • Mã sản phẩm: DD7173 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm tay dài vai đen cổ v sang trọng như ngọc trinh, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của phụ nữ ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi tụ tập các nàng đã chuẩn bị đồ đạc cẩn thận rồi thì khi tham gia tiệc cưới, các bạn gái lại phải mặc những bộ bộ sưu tập đầm dự tiệc lộng lẫy nhất tại thời trang áo đầm đẹp. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của phái đẹp.

Đầm tay dài vai đen cổ v sang trọng như ngọc trinh - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm tay dài vai đen cổ v sang trọng như ngọc trinh - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy dài đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa an toàn, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với đường kim mũi chỉ tinh tế và thành phần vải Cotton Mỹ cao cấp đem đến cho nàng vẻ tự tin, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi dùng, các nàng có thể phối đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm tay dài vai đen cổ v sang trọng như ngọc trinh - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm tay dài vai đen cổ v sang trọng như ngọc trinh - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm tay dài vai đen cổ v sang trọng như ngọc trinh, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, bộ sưu tập đầm dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi cách ăn diện và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích đặt mua áo đầm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường cong quyến rũ, hoặc một chiếc các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang lại vẻ đẹp dịu dàng, quý phái cho các bạn nữ.

Thời trang áo đầm đẹp luôn ưu ái những mẫu váy đầm mới nhất được các nàng ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các cô nàng sành điệu và quý phái. Vì những kiểu đầm dự tiệc cưới chính là 1 trong nhiều yếu tố then chốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm xòe giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.