Đầm thun kẻ ô cổ yếm dễ thương

Đầm thun kẻ ô cổ yếm dễ thương

Đã mua: 611 Đã xem: 562,016
  • Mã sản phẩm: DD6507 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày dặn, co giãn tốt
386,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm thun kẻ ô cổ yếm dễ thương, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi này nay của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của bạn gái ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi đi làm hay đi hẹn hò các nàng đã chuẩn bị quần áo xúng xính rồi thì khi tham gia sự kiện, các quý cô càng phải mặc những bộ váy đầm dự tiệc sang trọng nhất tại thời trang váy đẹp. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của chị em phụ nữ.

Đầm thun kẻ ô cổ yếm dễ thương - đầm dự tiệc màu đỏ
Đầm thun kẻ ô cổ yếm dễ thương - đầm dự tiệc màu đỏ

Những kiểu váy dài đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa quyến rũ, trong đó nổi bật nhất là đầm dài dự tiệc cưới, đầm dự tiệc rẻ đẹp... được hình thành với đường kim mũi chỉ tinh xảo với thành phần vải Thun dày dặn, co giãn tốt đem đến cho các chị sự năng động, thoải mái và cuốn hút. Khi khoác lên, các nàng có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm thun kẻ ô cổ yếm dễ thương - mẫu đầm đẹp dự tiệc
Đầm thun kẻ ô cổ yếm dễ thương - mẫu đầm đẹp dự tiệc

Ngoài Đầm thun kẻ ô cổ yếm dễ thương, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc dễ thương, váy đầm dự tiệc, đầm dự tiệc màu đỏ, đầm dài dự tiệc cưới… Bạn đang muốn mặc đẹp và nổi bật thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thỏa thích đặt mua áo đầm nhé !

Với đầm dự tiệc rẻ đẹp được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để hình thành những đường nét quyến rũ, hoặc một cái mẫu đầm đẹp dự tiệc với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem lại nét đẹp dịu dàng, nổi trội cho các bạn gái.

Thời trang váy đẹp luôn thiết kế theo những xu hướng thời trang hot nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các nàng thích sàng điệu và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong các đặc tính quan trọng trên con đường chinh phục cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm suông giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem váy đẹp mới nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuThun dày dặn, co giãn tốt
Màu sắcTrắng, đen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 79 cm, Ngực 76-84, eo 64-70, mông 84-90
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýCó mút ngực. Không kèm hoa cài.