Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn

Đã mua: 625 Đã xem: 575,877
  • Mã sản phẩm: DD5664 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Laza Và Ren
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn đem đến cho chị em muôn vàn sự biến hóa cách ăn mặc khác nhau. Đầm trễ vai 2 túi là một trong những kiểu đầm đi vào thịnh hành rộng rãi từ điểm ban đầu của thế giới thời trang.

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn  - đầm trễ vai dự tiệc

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn - đầm trễ vai dự tiệc

Hầu hết chị em nào cũng hy vọng bản thân trở nên quyến rũ hơn trong mắt đấng mày râu. Đầm trễ vai dễ thương xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mọi bạn gái trên con đường xây dựng phong cách.

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn  - đầm trễ vai đi biển

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn - đầm trễ vai đi biển

Còn gì hấp dẫn hơn trong chiều muộn mùa hè rạng rỡ, bạn gái với đầm trễ vai tay lỡ yêu kiều như một làn gió mát hiện diện giữa con phố. Trong nàng toát lên dáng sang trọng đường phố, hấp dẫn nhưng vẫn phảng phất chút ngại ngùng như đóa hoa tươi còn e ấp.

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn  - đầm trễ vai 2 túi

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn - đầm trễ vai 2 túi

Điểm lôi cuốn ở đầm trễ vai dự tiệc là kiểu dáng phần ô ngực vô cùng tinh tế, nghệ thuật. Chất liệu thun Laza Và Ren, không phai, không xụp, chính là chọn lựa hoàn mỹ cho các tín đồ thời trang bận bịu.

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn  - đầm trễ vai dễ thương

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn - đầm trễ vai dễ thương

Với đầm trễ vai đi biển, cô nàng sẽ trở nên điệu đà hơn, dễ thương hơn với phần trễ vai khoe trọn bờ vai xinh xắn mong manh hay đôi vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Cho dù ở chổ đâu cô nàng đến, nơi nhộn nhịp hay chốn phố vắng, nàng vẫn cứ nổi trội, đậm đà, trẻ trung.

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn  - đầm trễ vai tay lỡ

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn - đầm trễ vai tay lỡ

Đầm trễ vai 2 túi không quá kén người mặc, là sự ưa chuộng của đa số chị em phái đẹp. Đặc biệt với phần chân váy rộng càng khiến nàng trở nên điệu đà, linh hoạt trong từng bước đi.

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn  - đầm trễ vai dự tiệc

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn - đầm trễ vai dự tiệc

Đáng yêu gợi cảm, rực rỡ, sang trọng là đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn , một trong những váy liền xinh nhất của bộ sưu tập đầm trễ vai đầm váy đẹp của Damvaydep.net.

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn  - đầm trễ vai dễ thương

Đầm trễ vai cổ gợn sóng lai xòe xinh xắn - đầm trễ vai dễ thương

Các chị em ơi, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ bốc lửa “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì phái đẹp hãy khoe bờ vai trần nỏn nà của bạn nhé. Hãy xem thêm nhiều mẫu đầm trễ vai đi biển khác của Đầm Váy Đẹp để chọn cho chính mình chiếc áo đầm xinh ưng ý nhất các nàng nhé !

Chất liệuThun Laza Và Ren
Màu sắcSen phối đen, dâu phối đen
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-70cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)