Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu xanh

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu xanh

Đã mua: 611 Đã xem: 563,275
  • Mã sản phẩm: DD9458 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu xanh đem lại cho các tín đồ thời trang vô vàn sự linh hoạt trong cách ăn mặc khác nhau. Đầm dự tiệc cưới xinh xắn là một trong số kiểu váy liền đã được thịnh hành rộng rãi từ thời sơ khai của thời trang thế giới.

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu xanh - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu xanh - Đầm dự tiệc Ngọc Trinh

Tất cả phụ nữ nào cũng muốn bản thân trở nên đẹp hơn trong mắt anh yêu. Đầm dự tiệc màu đen thích hợp là người bạn đồng hành của mọi chị em phái đẹp trên bước đường xác định cách ăn mặc.

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu xanh - đầm dự tiệc màu trắng

Đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu xanh - đầm dự tiệc màu trắng

Còn gì lôi cuốn hơn trong ban mai mùa phượng vỹ rạng ngời, chị em với đầm dự tiệc màu đỏ hân hoan như một luồng gió mát tỏa sáng giữa con đường. Ở nàng hiện ra nét kiêu sa đường phố, gợi cảm nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như bó hoa tươi còn e lệ.

Điểm mạnh ở đầm dự tiệc cưới xinh xắn là thiết kế phần trước ngực vô cùng điêu luyện, nghệ thuật. Chất liệu cotton ý, không bai, không xụp, đúng là chọn lựa hoàn hảo cho các bạn nữ ít rãnh rỗi.

Với đầm dự tiệc Ngọc Trinh, chị em phái đẹp sẽ thấy điệu đà hơn, nữ tính hơn với khúc trễ vai khoe trọn đôi vai quyến rũ mong manh hay đôi vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Dù ở bất cứ nơi nào nàng đến, nơi đông người hay chốn phố hiu quạnh, bạn gái vẫn vô cùng nổi trội, đậm đà, đáng yêu.

Đầm dự tiệc màu đen không quá kén người diện, là sự chọn lựa của mọi bạn nữ. Quan trọng với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên xinh xắn, uyển chuyển trên từng khoảnh khắc.

Đẹp sexy, sang chảnh, sang trọng là đầm trễ vai kết ngọc trai xẻ đùi sexy màu xanh, một trong những mẫu hot nhất của bộ sưu tập đầm trễ vai váy đầm đẹp tại Đầm Váy Đẹp.

Các cô gái à, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ gợi cảm “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì bạn gái hãy khoe bờ vai trần gợi cảm của nàng nhé. Hãy tham khảo thêm các item đầm dự tiệc màu trắng khác tại Đầm Váy Đẹp để mua cho chính mình chiếc đầm xinh ưng ý nhất nàng nha !

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.