Đầm trễ vai lai xéo sang trọng

Đầm trễ vai lai xéo sang trọng

Đã mua: 611 Đã xem: 561,784
  • Mã sản phẩm: DD7434 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Laza
470,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm trễ vai lai xéo sang trọng đem tới cho các tín đồ thời trang muôn vàn sự biến hóa phong cách khác nhau. Đầm trễ vai đẹp là một trong những kiểu đầm đi vào phổ biến rộng rãi từ lúc ban đầu của thời trang thế giới.

Đầm trễ vai  lai xéo sang trọng - đầm trễ vai 2 túi

Đầm trễ vai lai xéo sang trọng - đầm trễ vai 2 túi

Hầu hết phụ nữ nào cũng mong muốn bản thân trở nên xinh hơn trong mắt anh yêu. Đầm bướm trễ vai xứng đáng là ứng cử viên sáng giá của mọi chị em trên cung đường xây dựng phong cách thời trang.

Đầm trễ vai  lai xéo sang trọng - đầm trễ vai nơ ngọc trinh

Đầm trễ vai lai xéo sang trọng - đầm trễ vai nơ ngọc trinh

Có gì ngọt ngào hơn trong buổi tối mùa phượng vỹ rực rỡ, bạn gái với váy đầm trễ vai phất phơ như một làn gió mát hiện diện giữa phố đông. Ở nàng hiện lên nét sang trọng phố thị, hấp dẫn nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như đóa hoa tươi còn e lệ.

Đầm trễ vai  lai xéo sang trọng - đầm trễ vai đẹp

Đầm trễ vai lai xéo sang trọng - đầm trễ vai đẹp

Điểm hấp dẫn ở đầm trễ vai 2 túi là kiểu dáng phần trước ngực rất điêu luyện, khéo léo. Chất liệu thun Laza, không bai, không nhăn, chính là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ có ít thời gian rãnh rỗi.

Đầm trễ vai  lai xéo sang trọng - đầm bướm trễ vai

Đầm trễ vai lai xéo sang trọng - đầm bướm trễ vai

Với đầm trễ vai nơ ngọc trinh, nàng sẽ nhìn duyên dáng hơn, hấp dẫn hơn với phần trễ vai khoe trọn bờ vai quyến rũ mong manh hay bờ vai đầy đặn ngọc ngà gợi cảm. Cho dù ở nơi đâu chị em đến, nơi nhộn nhịp hay chốn phố vắng, chị em vẫn rất hấp dẫn, đậm đà, trẻ trung.

Đầm trễ vai  lai xéo sang trọng - váy đầm trễ vai

Đầm trễ vai lai xéo sang trọng - váy đầm trễ vai

Đầm trễ vai đẹp không quá kén người diện, là sự ưa chuộng của nhiều cô gái. Quan trọng với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên sang trọng, năng động trong từng bước đi.

Đẹp hấp dẫn, sang chảnh, cao cấp là đầm trễ vai lai xéo sang trọng, một trong số váy đầm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai váy đầm đẹp tại Damvaydep.net.

Các cô gái à, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ gợi cảm “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì nàng hãy khoe bờ vai trần nỏn nà của bạn nhé. Hãy xem thêm nhiều sản phẩm đầm trễ vai 2 túi khác tại damvaydep.net để chọn cho chính mình chiếc đầm váy xinh vừa ý nhất chị em nha !

Chất liệuThun Laza
Màu sắcĐen
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Số đoVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 65-75cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm)
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 65-75cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm)
Bạn nữKhoảng 53kg trở xuống mặc vừa đẹp