Đầm vintage ren caro dễ thương như helen

Đầm vintage ren caro dễ thương như helen

Đã mua: 628 Đã xem: 569,014
  • Mã sản phẩm: DD4604 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren caro cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm vintage ren caro dễ thương như helen ẩn trong bộ sưu tập váy xòe trắng mới nhất của shop quần áo rẻ, ra lò với vải Ren caro cao cấp đỉnh cao, tạo nên sự tự tin cho riêng chính mình.

Đầm vintage ren caro dễ thương như helen  - đầm xòe công chúa có tay
Đầm vintage ren caro dễ thương như helen - đầm xòe công chúa có tay

Để ý trong nơi cất quần áo của mỗi chị em phụ nữ thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy rời xòe. Cho dù cô gái theo cách mặc nào, làm gìvà ở đâu thì cái kiểu áo đầm xòe luôn một bên với các nàng.

Đầm váy xòe cũng là loại đầm đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, bật lên nét thanh lịch, nữ tính cho bất cứ nàng nào diện lên mình. Hơn nữa, mặc áo Đầm vintage ren caro dễ thương như helen , cô nàng thích thú thể hiện được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Nếu các nàng diện cái đầm xòe màu đỏ này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực rất phong cách, cá tính cũng rất sang trọng.

Cũng với chiếc váy xòe trắng đó, nếu nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa quyến rũ.

Còn nếu phái đẹp chọn cái Đầm vintage ren caro dễ thương như helen này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn gái chính là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm vintage ren caro dễ thương như helen được gia công từ Ren caro cao cấp, loại vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc đầm đẹp rẻ trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe công chúa có tay này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai diện trên người chiếc mẫu váy đầm đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu nàng bối rối chưa biết kiếm cái váy liền đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy rời xòe.

Kiểu áo đầm xòe luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm váy xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới váy nữ tính, xem mẫu đầm đẹp, đầm đẹp, đầm đẹp rẻ…

Thêm điều nữa shop áo quần nữ bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc đầm xòe màu đỏ, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuRen caro cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Số đoChiều dài 100 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao