Đầm voan dự tiệc sọc kèm thắt lưng

Đầm voan dự tiệc sọc kèm thắt lưng

Đã mua: 632 Đã xem: 573,263
  • Mã sản phẩm: DD4830 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cát
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan dự tiệc sọc kèm thắt lưng, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của phái nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nhiều. Bình thường, khi đến công sở hay đi họp mặt các bạn nữ đã sẳn sàng quần áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia sự kiện, các chị em càng phải chọn những bộ váy đầm đẹp dự tiệc lộng lẫy nhất tại váy đầm thời trang. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của các bạn nữ.

Đầm voan dự tiệc sọc kèm thắt lưng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm voan dự tiệc sọc kèm thắt lưng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu các mẫu váy đẹp có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với từng đường kim tinh tế với thành phần vải Voan cát mang lại cho các cô sự tự tin, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi mặc lên, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 tông màu hay 2 tông màu phối với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm voan dự tiệc sọc kèm thắt lưng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đầm đẹp dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn phá cách và xinh đẹp thì hãy đến với shop bán đầm body để thỏa thích mua sắm nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được gia công ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để định hình những đường nét gợi cảm, hoặc một cái hình ảnh đầm dự tiệc với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến nét đẹp nhẹ nhàng, quý phái cho các nàng.

Váy đầm thời trang luôn thiết kế theo những mẫu áo váy hot nhất được các cô nàng ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các nàng yêu thời trang và quý phái. Vì các kiểu đầm dự tiệc đẹp chính là một trong nhiều đặc điểm cốt lõi trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm xòe giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuVoan cát
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao