Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ

Đã mua: 584 Đã xem: 564,578
  • Mã sản phẩm: DD18823 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ lụa
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ nằm trong bộ sưu tập đầm xòe đuôi cá mới nhất của shop thời trang đẹp, làm từ loại vải Voan tơ lụa tốt, tạo ra kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em phụ nữ thì đều đặc điểm nhất có thể nhận thấy là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo style nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể thủy chung với nàng.

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại váy đầm đẹp nhất không nên thiếu đối với bạn nữ, bật lên nét thanh lịch, nữ tính cho hầu hết nàng nào khoác nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ, chị em còn lột tả vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ - đầm xòe đuôi cá
Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ - đầm xòe đuôi cá

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon vô cùng phong cách, thanh lịch vẫn rất xinh xắn.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, kiểu tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn cái Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ này cho đến sự kiện cùng tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm voan tơ xòe bèo trước màu đỏ được sản xuất với Voan tơ lụa, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế mang lại áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu em băn khoăn không biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe đuôi cá được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuVoan tơ lụa
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 102cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.