Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương

Đã mua: 581 Đã xem: 565,098
  • Mã sản phẩm: DD18828 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ lụa
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương hiện diện trong bộ sưu tập váy xòe kẻ sọc đen trắng mới nhất của các shop bán váy đẹp, được làm với chất vải Voan tơ lụa sang trọng, tạo nên đẳng cấp cho riêng quý cô.

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi cất đồ của các chị em phụ nữ đều có điểm chung trước tiên có thể nhận ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo trường phái nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với nàng.

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món những mẫu đầm đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, thả dáng đường nét, điệu đà cho những chị em nào mặc lên người. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương, chị em tự nhiên bày tỏ nét cuốn hút, quý phái.

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương - váy xòe kẻ sọc đen trắng
Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương - váy xòe kẻ sọc đen trắng

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh mà lại vô cùng sang trọng.

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương - váy đen xòe liền thân
Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cùng với cái váy tay lỡ dáng xòe đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, làm tóc buông ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu phái đẹp chọn váy Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương này cho đến dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… các nàng chính là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm voan tơ xòe bèo trước màu hồng dễ thương được gia công với Voan tơ lụa, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho áo váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu phái đẹp bối rối chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe kẻ sọc đen trắng luôn là váy đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy khoác chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan tơ lụa
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 102cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.