Đầm voan tơ xòe bèo trước màu trắng tinh khôi

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu trắng tinh khôi

Đã mua: 76 Đã xem: 25,136
  • Mã sản phẩm: DD18825 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ lụa
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu trắng tinh khôi góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe giá rẻ mới nhất của shop váy đẹp, được làm từ vải Voan tơ lụa cao cấp, tạo ra thứ hạng cho riêng mình.

Đầm voan tơ xòe bèo trước màu trắng tinh khôi - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm voan tơ xòe bèo trước màu trắng tinh khôi - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi cất quần áo của mọi chị em phụ nữ thì đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể chị em theo kiểu nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn chung thủy với bạn gái.

Váy voan hoa xòe chính là loại xem đầm đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, bật lên nét đường nét, duyên dáng cho bất cứ chị em nào mặc lên mình. Hơn nữa, diện cái Đầm voan tơ xòe bèo trước màu trắng tinh khôi, chị em tự nhiên bày tỏ vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Nếu chị em diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, đỏng đảnh cũng rất sang trọng.

Cũng với chiếc đầm xòe giá rẻ đấy, nếu các nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc buông ngang lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu nàng chọn cái Đầm voan tơ xòe bèo trước màu trắng tinh khôi này cho đến dự tiệc với tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… các nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm voan tơ xòe bèo trước màu trắng tinh khôi được gia công từ Voan tơ lụa, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu chị em lo lắng chưa biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là áo đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, xem đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan tơ lụa
Màu sắcTrắng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 102cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.