Đầm voan xòe hoa tay lỡ đuôi cá màu đen

Đầm voan xòe hoa tay lỡ đuôi cá màu đen

Đã mua: 578 Đã xem: 564,681
  • Mã sản phẩm: DD8616 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải voan xốp
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan xòe hoa tay lỡ đuôi cá màu đen xuất hiện trong bộ sưu tập áo đầm xòe mới nhất của thời trang váy đầm, thiết kế từ chất vải Vải voan xốp đỉnh cao, tạo ra thương hiệu cho riêng mình.

Đầm voan xòe hoa tay lỡ đuôi cá màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm voan xòe hoa tay lỡ đuôi cá màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong chổ chứa quần áo của mỗi chị em phụ nữ đều có điểm chung trước hết có thể nhận ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô gái theo style nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với chị em.

Đầm voan xòe hoa tay lỡ đuôi cá màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm voan xòe hoa tay lỡ đuôi cá màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là món các mẫu váy công sở đẹp không thể thiếu đối với chị em, tôn vẻ thanh lịch, diệu dàng cho bất cứ nàng nào khoác nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm voan xòe hoa tay lỡ đuôi cá màu đen, chị em phái đẹp thích thú thể hiện vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện cái áo đầm xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, cá tính mà vẫn rất xinh xắn.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up đơn giản, tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu cô nàng chọn chiếc Đầm voan xòe hoa tay lỡ đuôi cá màu đen này cho đi dự tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm voan xòe hoa tay lỡ đuôi cá màu đen được thiết kế với Vải voan xốp, loại vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu bạn lo lắng chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu váy công sở đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy khoác chiếc áo đầm xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVải voan xốp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.