Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng

Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng

Đã mua: 590 Đã xem: 568,405
  • Mã sản phẩm: DD19393 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan cao cấp+ lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng đóng góp trong bộ sưu tập các kiểu đầm xòe dễ thương mới nhất của đầm thời trang đẹp, được làm với chất liệu Voan cao cấp+ lót sang trọng, tạo nên dáng đầm cho riêng quý cô.

Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong chổ chứa quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì đều điểm chung trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi chung với bạn gái.

Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại các mẫu đầm đẹp 2018 không thể thiếu đối với bạn gái, bật lên nét thời trang, điệu đà cho bất cứ nàng nào diện nó. Hơn nữa, diện chiếc Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng, chị em thích thú bày tỏ được sự lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng - các kiểu đầm xòe dễ thương
Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng - các kiểu đầm xòe dễ thương

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon vô cùng phong cách, trang nhã cũng hết sức xinh xắn.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, làm tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu phái đẹp chọn áo Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng này cho đến dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm voan xòe khoét eo tam giác màu trắng được lên từ Voan cao cấp+ lót, loại vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu chị em lo lắng không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Các kiểu đầm xòe dễ thương được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu đầm đẹp 2018, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan cao cấp+ lót
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.