Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo dễ thương

Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo dễ thương

Đã mua: 106 Đã xem: 42,458
  • Mã sản phẩm: DD5854 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon + Lót
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo dễ thương, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang hiện đại của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của bạn gái ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi ở công sở hay đi tụ tập các chị đã sẳn sàng quần áo cẩn thận rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các chị càng phải khoác những áo Đầm Vintage dự tiệc lộng lẫy nhất tại thời trang trẻ. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của các bạn gái.

Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo dễ thương - váy đầm đẹp dự tiệc
Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo dễ thương - váy đầm đẹp dự tiệc

Những kiểu những mẫu đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là thiết kế đầm dự tiệc, đầm sang trọng dự tiệc... được may với đường kim mũi chỉ tinh tế và thành phần vải Voan chiffon + Lót mang đến cho nàng sự năng động, thoải mái và quyến rũ. Khi diện lên, các bạn nữ có thể phối đơn giản 1 kiểu màu hay hai tông màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo dễ thương - áo đầm dự tiệc cao cấp
Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo dễ thương - áo đầm dự tiệc cao cấp

Ngoài Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo dễ thương, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc cho người lớn tuổi, Đầm Vintage dự tiệc, váy đầm đẹp dự tiệc, thiết kế đầm dự tiệc… Nàng đang muốn mặc đẹp và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do chọn đầm sang trọng dự tiệc nhé !

Với áo đầm dự tiệc cao cấp được gia công ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để định hình những đường cong quyến rũ, hoặc 1 cái đầm dự tiệc cho người lớn tuổi với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại dáng đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung cho các bạn gái.

Thời trang trẻ luôn thiết kế theo những mẫu đầm váy hot nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các bạn gái thích sàng điệu và quý phái. Vì Đầm Vintage dự tiệc chính là một trong những đặc tính cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những đợt giảm giá sâu và chất của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuVoan chiffon + Lót
Màu sắcHồng cam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.