Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo màu đen dễ thương

Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo màu đen dễ thương

Đã mua: 114 Đã xem: 27,119
  • Mã sản phẩm: DD4617 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon + Lót
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo màu đen dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe mới nhất của shop bán váy đẹp, được may từ chất liệu Voan chiffon + Lót đỉnh cao, tạo ra mốt cho riêng quý cô.

Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo màu đen dễ thương - áo đầm xòe đẹp
Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo màu đen dễ thương - áo đầm xòe đẹp

Nếu khám phá trong nơi chứa đồ của mỗi chị em phái đẹp thì đều điểm chung trước hết có thể nhìn ra là đa số đều có ít nhất một chiếc đầm ngắn xòe. Mặc kệ phái đẹp theo kiểu nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc các mẫu váy xòe đẹp luôn một bên với phái đẹp.

Áo đuôi xòe cũng là loại áo đầm đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, tôn vẻ cá tính, diệu dàng cho hầu hết chị em nào diện lên mình. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo màu đen dễ thương, bạn gái thoải mái bày tỏ vẻ hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe cho người mập này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, cá tính cũng vô cùng nữ tính.

Cùng với cái đầm xòe đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc buông ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Còn nếu phụ nữ chọn áo Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo màu đen dễ thương này cho một buổi sự kiện cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm voan xòe tay lỡ nhún bèo màu đen dễ thương được gia công từ Voan chiffon + Lót, chất vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc các kiểu váy xòe đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế giúp áo áo đầm xòe đẹp này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc đầm trắng đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn không biết lựa chọn chiếc mẫu váy dài đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy đến với những chiếc đầm ngắn xòe.

Các mẫu váy xòe đẹp luôn là váy liền dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Áo đuôi xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại váy đẹp mùa đông, váy đẹp nhất, áo đầm đẹp, các kiểu váy xòe đẹp…

Một điều nữa các shop bán váy đẹp bật mí cho bạn gái : hãy mặc chiếc đầm xòe cho người mập, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan chiffon + Lót
Màu sắcTrắng, Đen, Xanh
SizeFreesize
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao