Đầm xanh xòe thiết kế vintage kèm thắt lưng

Đầm xanh xòe thiết kế vintage kèm thắt lưng

Đã mua: 619 Đã xem: 561,995
  • Mã sản phẩm: DD5225 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thô korean
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xanh xòe thiết kế vintage kèm thắt lưng nằm trong bộ sưu tập đầm xòe phối ren mới nhất của shop thời trang nữ, làm với vải Vải thô korean tốt, tạo ra mốt cho riêng bạn.

Đầm xanh xòe thiết kế vintage kèm thắt lưng - đầm xòe đơn giản
Đầm xanh xòe thiết kế vintage kèm thắt lưng - đầm xòe đơn giản

Nếu tìm trong chổ chứa quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì điểm chung trước hết có thể nhận ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy xòe xếp ly liền thân. Mặc kệ nàng theo kiểu nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc đầm xòe thiết kế luôn đồng hành với phái đẹp.

Đầm xanh xòe thiết kế vintage kèm thắt lưng - đầm voan xòe công chúa
Đầm xanh xòe thiết kế vintage kèm thắt lưng - đầm voan xòe công chúa

Đầm xòe công chúa giá rẻ được coi là thứ váy nữ không nên thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng vẻ thanh lịch, quyến rũ cho bất cứ ai mặc lên mình. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xanh xòe thiết kế vintage kèm thắt lưng, phái đẹp thoải mái bày tỏ nét sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện áo đầm xòe phối ren này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista rất phong cách, đỏng đảnh mà lại vô cùng quyến rũ.

Cùng với chiếc đầm xòe đơn giản đó, nếu cô nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xanh xòe thiết kế vintage kèm thắt lưng này cho đến dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xanh xòe thiết kế vintage kèm thắt lưng được sản xuất từ Vải thô korean, loại vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem các mẫu váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế giúp chiếc váy xòe xếp ly liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu em bối rối không biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe thiết kế.

Đầm voan xòe công chúa luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe công chúa giá rẻ có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ, xem các mẫu váy đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy diện chiếc đầm xòe phối ren, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuVải thô korean
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 105cm, ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao