Đầm xòa tay dài kết nút bọc màu trắng

Đầm xòa tay dài kết nút bọc màu trắng

Đã mua: 578 Đã xem: 562,266
  • Mã sản phẩm: DD8644 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ lụa cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòa tay dài kết nút bọc màu trắng ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe cổ sơ mi mới nhất của shop bán váy trắng đẹp, ra lò với chất Tơ lụa cao cấp tốt, tạo nên mẫu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòa tay dài kết nút bọc màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòa tay dài kết nút bọc màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ quần áo của mọi chị em phái đẹp thì đều điểm chung trước hết có thể nhận thấy là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo kiểu nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn chung thủy với nàng.

Đầm xòa tay dài kết nút bọc màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm xòa tay dài kết nút bọc màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món các mẫu áo đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, bật lên nét cá tính, duyên dáng cho hầu hết nàng nào mặc lên người. Đặc biệt, diện cái Đầm xòa tay dài kết nút bọc màu trắng, cô nàng thoải mái lột tả vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu cô nàng diện cái đầm xòe cổ sơ mi này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, lịch lãm cũng rất xinh xắn.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu cô nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòa tay dài kết nút bọc màu trắng này cho đi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… phụ nữ chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòa tay dài kết nút bọc màu trắng được ra lò từ Tơ lụa cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố form dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sang, quý phái.

Nếu các bạn bối rối không biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy diện chiếc đầm xòe cổ sơ mi, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuTơ lụa cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.