Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương

Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương

Đã mua: 218 Đã xem: 147,206
  • Mã sản phẩm: DD9337 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương có mặt trong bộ sưu tập những kiểu váy xòe đẹp mới nhất của shop thời trang online, ra lò với chất liệu Cotton lạnh cao cấp, tạo ra đẳng cấp cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ đồ của các chị em thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với nàng.

Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ các kiểu đầm đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, thả dáng cá tính, nữ tính cho hầu hết nàng nào mặc lên người. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương, chị em phái đẹp còn lột tả được sự sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương - những kiểu váy xòe đẹp
Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương - những kiểu váy xòe đẹp

Nếu bạn gái diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm vẫn hết sức quyến rũ.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu phụ nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, làm tóc buông sau lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu chị em chọn cái Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… nàng chính là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe 2 dây xếp ly màu đỏ dễ thương được sản xuất từ Cotton lạnh, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sang, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Những kiểu váy xòe đẹp được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.