Đầm xòe 2 dây xếp ly màu hồng

Đầm xòe 2 dây xếp ly màu hồng

Đã mua: 622 Đã xem: 575,868
  • Mã sản phẩm: DD9336 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 2 dây xếp ly màu hồng xuất hiện trong bộ sưu tập áo tùng xòe mới nhất của thời trang váy đẹp, thiết kế với vải Cotton lạnh đỉnh cao, tạo nên sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe 2 dây xếp ly màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 2 dây xếp ly màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi cất đồ của các bạn nữ thì đặc điểm nhất có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo kiểu nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với các nàng.

Đầm xòe 2 dây xếp ly màu hồng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 2 dây xếp ly màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ váy dài đẹp không thể thiếu đối với các cô nàng, mang dáng thời trang, diệu dàng cho hầu hết ai khoác lên mình. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe 2 dây xếp ly màu hồng, chị em còn thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch.

Nếu phụ nữ diện chiếc áo tùng xòe này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực rất phong cách, trang nhã cũng hết sức quyến rũ.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa quyến rũ.

Còn nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe 2 dây xếp ly màu hồng này cho một buổi dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn gái chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe 2 dây xếp ly màu hồng được lên với Cotton lạnh, chất vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế làm cho áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu bạn nữ bối rối không biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy dài đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy khoác chiếc áo tùng xòe, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.