Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu đỏ dễ thương

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu đỏ dễ thương

Đã mua: 77 Đã xem: 32,732
  • Mã sản phẩm: DD18420 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu đỏ dễ thương ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe 2 dây hở lưng mới nhất của cửa hàng thời trang, làm từ loại vải Cotton lạnh đỉnh cao, tạo ra sự tự tin cho riêng nàng.

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu đỏ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu đỏ dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi cất quần áo của mọi chị em phái đẹp đều có điểm chung nhất có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể chị em theo style nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể chung thủy với chị em phụ nữ.

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu đỏ dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu đỏ dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại đầm đẹp đi chơi không nên thiếu sót đối với bạn nữ, bật lên nét thời trang, điệu đà cho hầu hết ai diện lên mình. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu đỏ dễ thương, phái đẹp thoải mái bày tỏ được sự hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện áo đầm xòe 2 dây hở lưng này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, trang nhã cũng vô cùng nữ tính.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phụ nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu phái đẹp chọn cái Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu đỏ dễ thương này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… chị em thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu đỏ dễ thương được thiết kế với Cotton lạnh, chất vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, sang trọng.

Nếu các bạn lo lắng chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp đi chơi, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe 2 dây hở lưng, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.