Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu hồng dễ thương

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu hồng dễ thương

Đã mua: 579 Đã xem: 571,469
  • Mã sản phẩm: DD18422 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu hồng dễ thương núp trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp sang trọng mới nhất của váy thời trang, được làm với vải Cotton lạnh tốt, tạo ra dáng đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ quần áo của các chị em phái đẹp thì điểm chung nhất có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo phong cách nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với phái đẹp.

Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu hồng dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu hồng dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ các kiểu váy đẹp không thể thiếu sót đối với các nàng, mang dáng thời trang, quyến rũ cho những ai khoác nó. Đặc biệt, mặc cái Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu hồng dễ thương, nàng tự nhiên lột tả vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Nếu cô nàng diện chiếc đầm xòe đẹp sang trọng này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, thanh lịch mà vẫn hết sức nữ tính.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, tóc buông thướt tha… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu hồng dễ thương này cho đến sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… bạn gái chính là nữ hoàng lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe 2 lớp kèm belt màu hồng dễ thương được sản xuất từ Cotton lạnh, chất vải cực đẹp, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu chị bối rối không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe đẹp sang trọng, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 900cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.