Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương

Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương

Đã mua: 104 Đã xem: 26,315
  • Mã sản phẩm: DD8428 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung thoáng mát
405,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe hoa nhí mới nhất của thời trang hè, hình thành với loại vải Len nhung thoáng mát đỉnh cao, tạo ra dáng đầm cho riêng mình.

Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong chổ chứa quần áo của mỗi chị em đều có đặc điểm nhất có thể nhận thấy là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô nàng theo cách mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với nàng.

Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món đầm hàn quốc đẹp không nên thiếu sót đối với các nàng, mang dáng vẻ thời trang, quyến rũ cho bất cứ ai mặc lên mình. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương, chị em còn lột tả được vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương - đầm xòe hoa nhí
Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương - đầm xòe hoa nhí

Nếu phụ nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista vô cùng phong cách, cá tính vẫn hết sức nữ tính.

Cũng với cái váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương này cho đi tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn gái chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe 2 tầng sát nách kèm belt dễ thương được lên từ Len nhung thoáng mát, chất vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu chị em băn khoăn không biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe hoa nhí được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm hàn quốc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuLen nhung thoáng mát
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.