Đầm xòe 3 mắt cáo có túi cao cấp

Đầm xòe 3 mắt cáo có túi cao cấp

Đã mua: 585 Đã xem: 562,989
  • Mã sản phẩm: DD18014 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun thái cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 3 mắt cáo có túi cao cấp góp vui trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe đẹp mới nhất của thời trang mùa hè, được may với chất vải Thun thái cao cấp cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng chính mình.

Đầm xòe 3 mắt cáo có túi cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 3 mắt cáo có túi cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa quần áo của các chị em phụ nữ thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn nữ theo phong cách nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với phái đẹp.

Đầm xòe 3 mắt cáo có túi cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 3 mắt cáo có túi cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ bán đầm đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, mang dáng vẻ thời trang, diệu dàng cho hầu hết chị em nào khoác nó. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe 3 mắt cáo có túi cao cấp, bạn nữ thoải mái lột tả được sự lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu các nàng diện áo mẫu đầm xòe đẹp này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, thanh lịch mà vẫn vô cùng sang trọng.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, làm tóc buông thướt tha… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn váy Đầm xòe 3 mắt cáo có túi cao cấp này cho đến dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… chị em chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe 3 mắt cáo có túi cao cấp được may từ Thun thái cao cấp, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Các các yếu tố form dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sang, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, bán đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc mẫu đầm xòe đẹp, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuThun thái cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.