Đầm xòe 360 độ phối lưới thiết kế sang chảnh

Đầm xòe 360 độ phối lưới thiết kế sang chảnh

Đã mua: 104 Đã xem: 62,244
  • Mã sản phẩm: DD18409 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 360 độ phối lưới thiết kế sang chảnh hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe trắng mới nhất của shop quần áo nữ, được may từ chất Ren cao cấp sang trọng, tạo nên dáng đầm cho riêng mình.

Đầm xòe 360 độ phối lưới thiết kế sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 360 độ phối lưới thiết kế sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho đồ của các bạn nữ thì điểm chung nhất có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với các nàng.

Đầm xòe 360 độ phối lưới thiết kế sang chảnh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe 360 độ phối lưới thiết kế sang chảnh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món đầm trắng đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, bật lên nét cá tính, duyên dáng cho những ai diện lên mình. Chắc chắn rằng, mặc áo Đầm xòe 360 độ phối lưới thiết kế sang chảnh, phụ nữ thoải mái lột tả vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe trắng này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh vẫn hết sức xinh xắn.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc buông ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe 360 độ phối lưới thiết kế sang chảnh này cho đi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe 360 độ phối lưới thiết kế sang chảnh được lên với Ren cao cấp, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sang, sang trọng.

Nếu bạn nữ bối rối không biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm trắng đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trắng, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp