Đầm xòe 9 mảnh hoa đắp cao cấp

Đầm xòe 9 mảnh hoa đắp cao cấp

Đã mua: 148 Đã xem: 137,364
  • Mã sản phẩm: DD13597 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren Lưới Cao Cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe 9 mảnh hoa đắp cao cấp đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe dài dự tiệc mới nhất của mẫu váy thời trang, được làm từ chất Ren Lưới Cao Cấp tốt, tạo nên mốt cho riêng quý cô.

Đầm xòe 9 mảnh hoa đắp cao cấp  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe 9 mảnh hoa đắp cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi chứa quần áo của mỗi cô nàng đều có đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo style nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn kề vai với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe cũng là loại đầm nữ tính không nên thiếu sót đối với các cô nàng, mang dáng vẻ cá tính, điệu đà cho hầu hết nàng nào khoác lên mình. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe 9 mảnh hoa đắp cao cấp , chị em thích thú lột tả được sự hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, cá tính vẫn rất quyến rũ.

Cùng với áo đầm xòe dài dự tiệc đấy, nếu cô nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, mái tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe 9 mảnh hoa đắp cao cấp này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe 9 mảnh hoa đắp cao cấp được thiết kế với Ren Lưới Cao Cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Các các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ tính, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuRen Lưới Cao Cấp
Màu sắcTrắng, Đen, Xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp