Đầm xòe bẹt vai nút bọc màu đen

Đầm xòe bẹt vai nút bọc màu đen

Đã mua: 621 Đã xem: 561,698
  • Mã sản phẩm: DD4572 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe bẹt vai nút bọc màu đen xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe đuôi cá mới nhất của shop áo quần, làm từ vải Cát Hàn cao cấp tốt, tạo ra style cho riêng chính mình.

Đầm xòe bẹt vai nút bọc màu đen - đầm xòe cúp ngực
Đầm xòe bẹt vai nút bọc màu đen - đầm xòe cúp ngực

Hầu hết trong tủ quần áo của các chị em phái đẹp thì điểm chung trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc mẫu đầm xòe dễ thương. Cho dù cô gái theo mốt nào, làm gì, ở đâu thì cái những mẫu váy xòe đẹp luôn chung thủy với các nàng.

Đầm hoa xòe dễ thương cũng là món đầm đẹp đi tiệc không nên thiếu đối với các nàng, bật lên nét cá tính, diệu dàng cho những nàng nào khoác lên người. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe bẹt vai nút bọc màu đen, cô nàng còn lột tả nét cuốn hút, quý phái.

Nếu phụ nữ diện chiếc váy liền xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, cá tính mà lại vô cùng sang trọng.

Cùng với mẫu đầm xòe đuôi cá đó, nếu cô nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, làm tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn váy Đầm xòe bẹt vai nút bọc màu đen này cho một buổi sự kiện với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn gái chính là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe bẹt vai nút bọc màu đen được gia công với Cát Hàn cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc đầm kiểu mới nhất trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe cúp ngực này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai diện trên mình chiếc những mẫu váy đẹp nhất này đều mang vẻ xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu em băn khoăn không biết lựa chọn cái váy nữ như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc mẫu đầm xòe dễ thương.

Những mẫu váy xòe đẹp luôn là thứ đồ dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm hoa xòe dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như xem các mẫu váy đẹp, xem váy đẹp, đầm đẹp đi tiệc, đầm kiểu mới nhất…

Một điều nữa các shop thời trang tiết lộ với bạn gái : hãy khoác chiếc váy liền xòe, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐen, da
SizeFreesize
Số đoChiều dài 88 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-93cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao