Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng

Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng

Đã mua: 163 Đã xem: 147,300
  • Mã sản phẩm: DD8548 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun nhập Laza dày dặn
285,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng góp vui trong bộ sưu tập đầm voan xòe công chúa mới nhất của shop bán váy đẹp, được may với chất vải Thun nhập Laza dày dặn sang trọng, tạo ra kiểu đầm cho riêng bạn.

Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi cất đồ của mọi chị em thì đặc điểm nhất có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo phong cách nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể sát cánh với chị em.

Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng - váy voan hoa xòe
Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại đầm váy đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, thả dáng thanh lịch, duyên dáng cho những chị em nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng, phái đẹp tự nhiên thể hiện được vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng - đầm voan xòe công chúa
Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng - đầm voan xòe công chúa

Nếu phái đẹp diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, đỏng đảnh vẫn hết sức sang trọng.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng tông, make up đơn giản, tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu cô nàng chọn váy Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng này cho một buổi dự tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xoè bẹt vai voan kính đính tag dịu dàng được gia công với Thun nhập Laza dày dặn, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu chị lo lắng chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm voan xòe công chúa được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuThun nhập Laza dày dặn
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoPhù hợp bạn gái dưới 54kg tùy chiều cao