Đầm xòe bông bi 3 tầng màu đen

Đầm xòe bông bi 3 tầng màu đen

Đã mua: 610 Đã xem: 565,780
  • Mã sản phẩm: DD9196 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa bi
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe bông bi 3 tầng màu đen góp mặt trong bộ sưu tập những mẫu đầm xòe mới nhất của thời trang trẻ, thiết kế với chất vải Lụa bi sang trọng, tạo ra style cho riêng quý cô.

Đầm xòe bông bi 3 tầng màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe bông bi 3 tầng màu đen - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong chổ chứa đồ của mọi chị em thì đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn bó với nàng.

Đầm xòe bông bi 3 tầng màu đen - váy voan hoa xòe
Đầm xòe bông bi 3 tầng màu đen - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ đầm tay dài đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ thanh lịch, diệu dàng cho hầu hết nàng nào khoác lên mình. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe bông bi 3 tầng màu đen, phái đẹp thích thú thể hiện được sự lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện áo những mẫu đầm xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista rất phong cách, đỏng đảnh vẫn hết sức sang trọng.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, mái tóc buông thướt tha… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe bông bi 3 tầng màu đen này cho một buổi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… phái đẹp chính là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe bông bi 3 tầng màu đen được thiết kế với Lụa bi, loại vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế làm cho áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sang, quý phái.

Nếu phái đẹp lo lắng không biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm tay dài đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy diện chiếc những mẫu đầm xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuLụa bi
Màu sắcBi đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.