Đầm xòe bông bi 3 tầng màu hồng

Đầm xòe bông bi 3 tầng màu hồng

Đã mua: 609 Đã xem: 562,886
  • Mã sản phẩm: DD9173 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa bi
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe bông bi 3 tầng màu hồng xuất hiện trong bộ sưu tập đầm cúp xòe mới nhất của thời trang váy dài, thiết kế từ chất liệu Lụa bi tốt, tạo ra phong cách cho riêng quý cô.

Đầm xòe bông bi 3 tầng màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe bông bi 3 tầng màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong chổ chứa quần áo của mọi chị em phụ nữ đều có điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo style nào, làm gì, ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể sát cánh với bạn nữ.

Đầm xòe bông bi 3 tầng màu hồng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe bông bi 3 tầng màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại mẫu áo đầm đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng vẻ đường nét, sang trọng cho bất cứ nàng nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe bông bi 3 tầng màu hồng, chị em phái đẹp thích thú thể hiện được sự quyến rũ, quý phái.

Nếu cô nàng diện cái đầm cúp xòe này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon cực kì phong cách, thanh lịch vẫn rất nữ tính.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu các nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, làm tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa kiêu sa.

Hoặc nếu các nàng chọn áo Đầm xòe bông bi 3 tầng màu hồng này cho đi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phái đẹp chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe bông bi 3 tầng màu hồng được thiết kế từ Lụa bi, loại vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, quý phái.

Nếu phái đẹp bối rối chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy khoác chiếc đầm cúp xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuLụa bi
Màu sắcBi hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.