Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không kèm belt

Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không kèm belt

Đã mua: 630 Đã xem: 580,487
  • Mã sản phẩm: DD5204 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải kate burberry
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không kèm belt ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp sang trọng mới nhất của shop quần áo nữ giá rẻ, được làm từ vải Vải kate burberry sang trọng, tạo nên kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không  kèm belt - đầm chấm bi xòe
Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không kèm belt - đầm chấm bi xòe

Nếu tìm trong nơi chứa quần áo của mọi chị em thì đặc điểm nhất có thể nhìn ra là đa số đều có một vài chiếc những mẫu váy xòe đẹp. Dù cô nàng theo style nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc đầm xòe đơn giản luôn luôn một bên với các nàng.

Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không  kèm belt - váy xòe công sở
Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không kèm belt - váy xòe công sở

Đầm xòe họa tiết hoa như là món váy rẻ đẹp không thể thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ cá tính, sang trọng cho bất cứ ai diện lên mình. Hơn nữa, mặc áo Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không kèm belt, bạn nữ thích thú thể hiện được vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không  kèm belt - đầm xòe đẹp sang trọng
Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không kèm belt - đầm xòe đẹp sang trọng

Nếu phụ nữ diện áo đầm chấm bi xòe này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh mà lại vô cùng sang trọng.

Cũng với áo những mẫu váy xòe đẹp đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc xõa mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không kèm belt này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… cô nàng chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu đỏ cao cấp không kèm belt được lên từ Vải kate burberry, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem các mẫu váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe đơn giản này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem đầm đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu nàng băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu xem mẫu đầm đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy xòe công sở.

Đầm xòe họa tiết hoa luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe đẹp sang trọng được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại xem mẫu váy đẹp, đầm xếp ly, váy rẻ đẹp, xem các mẫu váy đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy khoác chiếc đầm chấm bi xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuVải kate burberry
Màu sắcCaro đỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao