Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt

Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt

Đã mua: 616 Đã xem: 560,724
  • Mã sản phẩm: DD5205 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải kate burberry
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt hiện diện trong bộ sưu tập váy xòe liền thân dài mới nhất của shop váy đầm, thiết kế với loại vải Vải kate burberry tốt, tạo nên kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt - váy xòe vintage
Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt - váy xòe vintage

Tìm kiếm trong tủ đồ của mỗi bạn nữ đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có những chiếc đầm xòe ngọc trinh. Cho dù bạn gái theo phong cách nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy rời xòe dài luôn cùng sải bước với chị em phụ nữ.

Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt - váy xòe xếp ly
Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt - váy xòe xếp ly

Đầm xòe giá rẻ cũng là món váy đầm nữ không nên thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ cá tính, duyên dáng cho hầu hết chị em nào diện lên mình. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt, nàng tự nhiên thể hiện vẻ sang chảnh, quý phái.

Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt - váy xòe liền thân dài
Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt - váy xòe liền thân dài

Nếu nàng diện áo váy xòe vintage này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, trang nhã mà lại hết sức quyến rũ.

Cùng với áo đầm xòe ngọc trinh đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn sơ, kiểu tóc buông sau lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn gái thực sự là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe burberry cổ phối trắng màu xanh cao cấp không kèm belt được sản xuất với Vải kate burberry, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc váy nữ trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho cái váy rời xòe dài này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên người chiếc váy nữ tính này đều mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu nàng lo lắng chưa biết tìm kiểu xem đầm đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy xòe xếp ly.

Đầm xòe giá rẻ luôn là đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy xòe liền thân dài có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như xem mẫu đầm đẹp, xem váy đẹp, váy đầm nữ, váy nữ…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy khoác chiếc váy xòe vintage, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVải kate burberry
Màu sắcCaro xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao