Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh

Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh

Đã mua: 585 Đã xem: 564,152
  • Mã sản phẩm: DD18918 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh ẩn trong bộ sưu tập kiểu áo đầm xòe mới nhất của shop đầm nữ, ra lò với loại vải Cotton ý đỉnh cao, tạo nên dáng đầm cho riêng mình.

Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất quần áo của các cô gái thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo phong cách nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với chị em phụ nữ.

Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ đầm kiểu đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, thả dáng thời trang, điệu đà cho những ai mặc lên mình. Hơn nữa, mặc cái Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh, bạn nữ còn lột tả nét quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh - kiểu áo đầm xòe
Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh - kiểu áo đầm xòe

Nếu các nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, lịch lãm mà lại hết sức quyến rũ.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, làm tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh này cho đi dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe cách điệu có túi kèm belt màu xanh được ra lò với Cotton ý, loại vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết form dáng thiết kế giúp áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu các bạn băn khoăn chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là item dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Kiểu áo đầm xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm kiểu đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho nàng : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.