Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng ruốt

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng ruốt

Đã mua: 180 Đã xem: 160,907
  • Mã sản phẩm: DD18763 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng ruốt nằm trong bộ sưu tập thời trang đầm xòe mới nhất của shop váy xinh, ra lò với chất liệu Kate cao cấp cao cấp, tạo ra sự tự tin cho riêng quý cô.

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng ruốt - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng ruốt - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa đồ của mỗi bạn gái đều có đặc điểm nhất có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo cách mặc nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe vốn là loại váy mùa hè đẹp không nên thiếu đối với các cô nàng, mang dáng thanh lịch, duyên dáng cho bất cứ ai diện lên người. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng ruốt, chị em thoải mái thể hiện được vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon quá ư phong cách, lịch lãm vẫn vô cùng xinh xắn.

Cùng với chiếc thời trang đầm xòe đó, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu nàng chọn chiếc Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng ruốt này cho đến dự tiệc với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… các nàng thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng ruốt được lên từ Kate cao cấp, loại vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với độ xòe nhẹ, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu các bạn băn khoăn không biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là món đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy mùa hè đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuKate cao cấp
Màu sắchồng ruốt
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 68cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 99cm, Ngực: 90-94cm, eo:76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 106cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.