Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh

Đã mua: 382 Đã xem: 368,031
  • Mã sản phẩm: DD18760 (Tạm hết)
  • Chất liệu :kaki lụa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh ẩn trong bộ sưu tập áo tay xòe mới nhất của thời trang váy cưới, được làm từ vải kaki lụa cao cấp tốt, tạo nên thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi chứa quần áo của mọi bạn nữ đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo trường phái nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với chị em.

Váy voan hoa xòe được coi là loại kiểu đầm đẹp 2017 không nên thiếu đối với các cô nàng, mang dáng cá tính, diệu dàng cho hầu hết ai khoác lên người. Chắc chắn rằng, khoác cái Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh, bạn gái thích thú bày tỏ được vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, thanh lịch mà lại rất nữ tính.

Cũng với chiếc áo tay xòe đấy, nếu các nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, kiểu tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu bạn gái chọn cái Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu xanh được gia công từ kaki lụa cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế giúp cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu các bạn bối rối không biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là sản phẩm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệukaki lụa cao cấp
Màu sắcMàu xanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 66-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.