Đầm xòe chấm bi dễ thương

Đầm xòe chấm bi dễ thương

Đã mua: 623 Đã xem: 564,478
  • Mã sản phẩm: DD4947 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun bi
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chấm bi dễ thương có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe chữ a mới nhất của đầm nữ thời trang, được làm với loại vải Vải thun bi tốt, tạo ra mốt cho riêng quý cô.

Đầm xòe chấm bi dễ thương - váy xòe cổ yếm
Đầm xòe chấm bi dễ thương - váy xòe cổ yếm

Hầu hết trong nơi chứa quần áo của mỗi bạn gái đều có điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc những mẫu váy xòe đẹp. Dù cô gái theo trường phái nào, làm gì, ở nơi nào thì cái đầm hoa xòe dễ thương cũng có thể gắn bó với các nàng.

Đầm xòe chấm bi dễ thương - đầm xòe thiết kế
Đầm xòe chấm bi dễ thương - đầm xòe thiết kế

Váy nhung xòe đẹp được xem là món mua đầm đẹp không thể thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng vẻ đường nét, duyên dáng cho những ai mặc lên người. Hơn nữa, mặc cái Đầm xòe chấm bi dễ thương, phái đẹp còn bày tỏ được vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm xòe chấm bi dễ thương - đầm xòe chữ a
Đầm xòe chấm bi dễ thương - đầm xòe chữ a

Nếu các nàng diện cái váy xòe cổ yếm này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức nữ tính.

Đầm xòe chấm bi dễ thương - những mẫu váy xòe đẹp
Đầm xòe chấm bi dễ thương - những mẫu váy xòe đẹp

Cùng với mẫu đầm hoa xòe dễ thương đấy, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, mái tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu nàng chọn cái Đầm xòe chấm bi dễ thương này cho đến dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… phụ nữ chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe chấm bi dễ thương được gia công từ Vải thun bi, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc những chiếc váy đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe thiết kế này cho vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc váy đầm đẹp này cũng mang nét xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu bạn nữ băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu váy đẹp hàn quốc như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy nhung xòe đẹp.

Đầm xòe chữ a luôn là váy liền dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy xòe cổ yếm có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới xem các mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp, mua đầm đẹp, những chiếc váy đẹp…

Thêm điều nữa thời trang váy đẹp tiết lộ với cô gái : hãy diện chiếc những mẫu váy xòe đẹp, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVải thun bi
Màu sắcChấm bi
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao