Đầm xòe chấm bi kèm thắt lưng xinh

Đầm xòe chấm bi kèm thắt lưng xinh

Đã mua: 620 Đã xem: 562,640
  • Mã sản phẩm: DD4646 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon dày
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chấm bi kèm thắt lưng xinh hiện diện trong bộ sưu tập váy xòe ren mới nhất của thời trang đầm, được làm từ chất vải Voan chiffon dày sang trọng, tạo nên style cho riêng chính mình.

Đầm xòe chấm bi kèm thắt lưng xinh  - đầm xòe vintage sang trọng
Đầm xòe chấm bi kèm thắt lưng xinh - đầm xòe vintage sang trọng

Tìm trong chổ chứa đồ của mọi cô gái thì đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc váy xòe tay lỡ. Bất kể bạn gái theo style nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy rời xòe cũng có thể đi chung với nàng.

Đầm xòe chấm bi kèm thắt lưng xinh  - váy croptop xòe
Đầm xòe chấm bi kèm thắt lưng xinh - váy croptop xòe

Đầm xòe ngang gối được xem là loại đầm sơ mi đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, mang dáng vẻ đường nét, điệu đà cho những chị em nào mặc lên người. Đặc biệt, diện chiếc Đầm xòe chấm bi kèm thắt lưng xinh , chị em thích thú thể hiện được sự hấp dẫn, thanh lịch.

Nếu bạn gái diện áo váy xòe ren này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực rất phong cách, thanh lịch mà lại vô cùng sang trọng.

Cũng với áo đầm xòe vintage sang trọng đấy, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn sơ, tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu phái đẹp chọn áo Đầm xòe chấm bi kèm thắt lưng xinh này cho đến dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe chấm bi kèm thắt lưng xinh được gia công từ Voan chiffon dày, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc kiểu áo đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại áo váy xòe tay lỡ này cho vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc mẫu váy dài đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn không biết tìm chiếc mẫu váy đẹp nhất như nào cho vừa hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy rời xòe.

Váy croptop xòe luôn là váy liền dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe ngang gối có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như váy hè đẹp, váy nữ, đầm sơ mi đẹp, kiểu áo đầm đẹp…

Một ý nữa áo đầm thời trang tiết lộ với phái đẹp : hãy mặc chiếc váy xòe ren, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan chiffon dày
Màu sắcChấm bi
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao