Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương

Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương

Đã mua: 595 Đã xem: 572,580
  • Mã sản phẩm: DD19038 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Châu tôn
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập kiểu áo đầm xòe mới nhất của váy thời trang đẹp, hình thành từ chất vải Châu tôn đỉnh cao, tạo nên kiểu đầm cho riêng chính mình.

Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa quần áo của các chị em phụ nữ thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe chính là thứ đầm váy nữ không nên thiếu sót đối với các nàng, tôn vẻ cá tính, quyến rũ cho hầu hết ai mặc lên người. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương, bạn nữ thích thú thể hiện vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashion icon rất phong cách, lịch lãm mà lại rất nữ tính.

Cùng với mẫu kiểu áo đầm xòe đó, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, làm tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, em chính là một cô công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu nàng chọn váy Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe chấm bi phối lưới cổ sơ mi dễ thương được gia công từ Châu tôn, loại vải cực xinh, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, quý phái.

Nếu phái đẹp bối rối chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm váy nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuChâu tôn
Màu sắcChấm bi Đen Và Xanh Đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Số đoM
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao