Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình

Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình

Đã mua: 198 Đã xem: 155,130
  • Mã sản phẩm: DD18930 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa +lớt lót cao cấp
190,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình núp trong bộ sưu tập các kiểu váy xòe mùa hè mới nhất của đầm thời trang nữ, ra lò từ chất Voan lụa +lớt lót cao cấp tốt, tạo ra kiểu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ đồ của các cô gái đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn chung thủy với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe được coi là thứ váy chấm bi đẹp không thể thiếu đối với chị em, mang dáng vẻ cá tính, quyến rũ cho những nàng nào diện lên người. Đặc biệt, lựa chọn cái Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình, chị em tự nhiên bày tỏ được vẻ cuốn hút, quý phái.

Nếu chị em diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashion icon rất phong cách, cá tính vẫn hết sức nữ tính.

Cũng với áo các kiểu váy xòe mùa hè đấy, nếu nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình được thiết kế từ Voan lụa +lớt lót cao cấp, chất vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu em băn khoăn không biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm liền thân dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy chấm bi đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan lụa +lớt lót cao cấp
Màu sắcNền đen chấm bi trắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.