Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh

Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh

Đã mua: 583 Đã xem: 562,784
  • Mã sản phẩm: DD17047 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan châu tôn cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh xuất hiện trong bộ sưu tập váy xòe liền thân dài mới nhất của cửa hàng thời trang, hình thành với chất vải Voan châu tôn cao cấp sang trọng, tạo nên style cho riêng bạn.

Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa quần áo của các bạn gái thì đều điểm chung trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô nàng theo cách mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với bạn nữ.

Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại váy đầm nữ không thể thiếu đối với phái đẹp, mang dáng đường nét, duyên dáng cho những nàng nào mặc nó. Chắc chắn rằng, diện cái Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh, cô nàng thích thú thể hiện vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh - váy xòe liền thân dài
Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh - váy xòe liền thân dài

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm cũng hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn giản, mái tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu bạn nữ chọn chiếc Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh này cho đến dạ hội với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe chấm bi vintage cổ sơ mi màu xanh được lên với Voan châu tôn cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế khiến chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu các bạn lo lắng không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy xòe liền thân dài có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuVoan châu tôn cao cấp
Màu sắcXanh đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 118cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 120cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 122cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.