Đầm xòe chân váy xêp ly tay loe sang trọng

Đầm xòe chân váy xêp ly tay loe sang trọng

Đã mua: 571 Đã xem: 564,507
  • Mã sản phẩm: DD17761 (Tạm hết)
  • Chất liệu :chiffon cao cấp
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chân váy xêp ly tay loe sang trọng góp vui trong bộ sưu tập váy xòe cổ yếm mới nhất của shop đầm nữ, hình thành từ loại vải chiffon cao cấp sang trọng, tạo ra mốt cho riêng quý cô.

Đầm xòe chân váy xêp ly tay loe sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chân váy xêp ly tay loe sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong tủ quần áo của các bạn gái đều có đặc điểm nhất có thể nhận thấy là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phụ nữ theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi cùng với phái đẹp.

Đầm xòe chân váy xêp ly tay loe sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chân váy xêp ly tay loe sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay không nên thiếu sót đối với bạn nữ, tôn vẻ thời trang, diệu dàng cho bất cứ ai khoác lên người. Hơn nữa, khoác áo Đầm xòe chân váy xêp ly tay loe sang trọng, cô nàng tự nhiên bày tỏ nét sang trọng, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện cái váy xòe cổ yếm này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một chuẩn mực rất phong cách, lịch lãm mà lại vô cùng quyến rũ.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, mái tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu chị em chọn váy Đầm xòe chân váy xêp ly tay loe sang trọng này cho đến dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe chân váy xêp ly tay loe sang trọng được lên từ chiffon cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm gọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sang, sang trọng.

Nếu cô nàng lo lắng chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy mặc chiếc váy xòe cổ yếm, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuchiffon cao cấp
Màu sắcHồng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.