Đầm xòe chữ a có túi kèm belt dễ thương

Đầm xòe chữ a có túi kèm belt dễ thương

Đã mua: 581 Đã xem: 562,467
  • Mã sản phẩm: DD18713 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chữ a có túi kèm belt dễ thương núp trong bộ sưu tập quần ống xòe mới nhất của shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, thiết kế với chất vải Cotton lạnh cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm xòe chữ a có túi kèm belt dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chữ a có túi kèm belt dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong kho đồ của mọi cô gái thì đều đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo mốt nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể chung thủy với phái đẹp.

Đầm xòe chữ a có túi kèm belt dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chữ a có túi kèm belt dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là món váy hè đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, bật lên nét thời trang, duyên dáng cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe chữ a có túi kèm belt dễ thương, nàng tự nhiên thể hiện được vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện áo quần ống xòe này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista rất phong cách, đỏng đảnh mà vẫn rất quyến rũ.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe chữ a có túi kèm belt dễ thương này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… chị em chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe chữ a có túi kèm belt dễ thương được sản xuất từ Cotton lạnh, chất vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu bạn lo lắng không biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy hè đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy diện chiếc quần ống xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.