Đầm xòe chữ a xếp ly có túi dễ thương

Đầm xòe chữ a xếp ly có túi dễ thương

Đã mua: 587 Đã xem: 561,804
  • Mã sản phẩm: DD18141 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe chữ a xếp ly có túi dễ thương có mặt trong bộ sưu tập đầm liền xòe mới nhất của shop thời trang hàn quốc, làm với loại vải Cotton lạnh tốt, tạo nên mẫu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe chữ a xếp ly có túi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe chữ a xếp ly có túi dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong tủ đồ của mỗi bạn gái đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo cách mặc nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn chung thủy với phái đẹp.

Đầm xòe chữ a xếp ly có túi dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe chữ a xếp ly có túi dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ mẫu váy đẹp 2017 không nên thiếu đối với chị em, bật lên nét cá tính, diệu dàng cho hầu hết nàng nào khoác lên mình. Hơn nữa, mặc áo Đầm xòe chữ a xếp ly có túi dễ thương, bạn gái thích thú bày tỏ được vẻ cuốn hút, quý phái.

Nếu nàng diện chiếc đầm liền xòe này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, lịch lãm mà vẫn hết sức xinh xắn.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu chị em sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe chữ a xếp ly có túi dễ thương này cho một buổi dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… chị em thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe chữ a xếp ly có túi dễ thương được may với Cotton lạnh, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp bối rối không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là thứ đồ dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy khoác chiếc đầm liền xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXám
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 85cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 89cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.