Đầm xòe cổ sẻ V tay cánh tiên thiết kế cao cấp

Đầm xòe cổ sẻ V tay cánh tiên thiết kế cao cấp

Đã mua: 175 Đã xem: 134,852
  • Mã sản phẩm: DD18967 (Tạm hết)
  • Chất liệu :cotton lạnh + lót thun mềm
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sẻ V tay cánh tiên thiết kế cao cấp góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe công chúa màu trắng mới nhất của shop quần áo, được may với vải cotton lạnh + lót thun mềm sang trọng, tạo nên dáng đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe cổ sẻ  V tay cánh tiên  thiết kế cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sẻ V tay cánh tiên thiết kế cao cấp - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong kho quần áo của mỗi chị em phụ nữ đều có đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn chung thủy với bạn gái.

Đầm xòe cổ sẻ  V tay cánh tiên  thiết kế cao cấp - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ sẻ V tay cánh tiên thiết kế cao cấp - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ đầm dây đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, thả dáng thời trang, quyến rũ cho bất cứ chị em nào mặc lên mình. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe cổ sẻ V tay cánh tiên thiết kế cao cấp, phái đẹp thoải mái bày tỏ vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Nếu bạn gái diện cái đầm xòe công chúa màu trắng này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, thanh lịch mà lại vô cùng sang trọng.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu phái đẹp chọn cái Đầm xòe cổ sẻ V tay cánh tiên thiết kế cao cấp này cho đi dự tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… các nàng thực sự là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe cổ sẻ V tay cánh tiên thiết kế cao cấp được lên từ cotton lạnh + lót thun mềm, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

Nếu em băn khoăn chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm dây đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy diện chiếc đầm xòe công chúa màu trắng, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệucotton lạnh + lót thun mềm
Màu sắc4 màu Hồng. Trắng. Đen. Vàng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.