Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang

Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang

Đã mua: 610 Đã xem: 563,945
  • Mã sản phẩm: DD8168 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ lụa cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang ẩn trong bộ sưu tập váy xòe vintage mới nhất của shop đầm, làm từ vải Tơ lụa cao cấp tốt, tạo ra sự tự tin cho riêng mình.

Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong tủ đồ của mọi chị em thì đặc điểm nhất có thể nhìn ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với nàng.

Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại váy đẹp hàn quốc không thể thiếu đối với các cô nàng, bật lên nét đường nét, điệu đà cho những ai khoác nó. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang, nàng thoải mái lột tả được vẻ hấp dẫn, quý phái.

Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang - váy xòe vintage
Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang - váy xòe vintage

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashion icon cực kì phong cách, thanh lịch cũng rất quyến rũ.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng màu, make up đơn giản, làm tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang này cho đến dự tiệc với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… nàng chính là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe cổ sơ mi có túi kèm thắt lưng màu đỏ thời trang được ra lò với Tơ lụa cao cấp, loại vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết kiếm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy xòe vintage có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp hàn quốc, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTơ lụa cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.